5 lý do nên chọn mua hàng tại Đức Việt Ceramic

Đăng bởi Phan Trang vào lúc 27/02/2023

Giữa thị trường đang có rất nhiều nơi bán vật liệu xây dựng thì đâu là nơi phù hợp để bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính? Đến với Đức Việt Ceramic, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm của chúng tôi. Vậy đâu là lý do bạn nên lựa chọn Đức Việt Ceramic làm điểm đến?

1. Thương hiệu nhà phân phối uy tín lâu năm trên thị trường

Đức Việt Ceramic là một trong những doanh nghiệp phân phối vật liệu xây dựng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã được nhiều hãng lớn trong nước và quốc tế lựa chọn là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm chính hãng với doanh số cao, liên tục tăng trưởng. Nhiều năm liền, Đức Việt Ceramic luôn tự hào giữ vững danh hiệu “Top 5 đại lý xuất sắc nhất” của các thương hiệu lớn như: Viglacera, Eurotile, Inax, Ferroli. 

Trải qua 24 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Đức Việt Ceramic luôn lấy phương châm “uy tín làm nên thương hiệu” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Bởi xây dựng uy tín là một hành trình dài cần sự đầu tư nghiêm túc, đối với chúng tôi, làm tốt từ những điều nhỏ nhất giống như việc hữu xạ tự nhiên hương, các đối tác, khách hàng tìm đến ngày càng nhiều, tỉ lệ khách hàng trung thành ngày một tăng.

chung-nhan-duc-viet-ceramic-eurotile

2. Cam kết hàng chất lượng, chính hãng 100%

Tại Đức Việt Ceramic, chúng tôi cam kết phân phối 100% sản phẩm chính hãng chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như: Viglacera, Eurotile, Platinum, Taicera, Đồng Tâm, Prime, Ferroli, Ariston, Rossi, Tân Á, Sơn Hà, Sanfi, Inax, Toto, Caesar, Ecobath, Onimi, Taka, Kohler, Grohe... Đây là những thương hiệu lớn đến từ tất cả mọi phân khúc, đã được người tiêu dùng Việt tin dùng. 

3. Cung cấp đồng bộ các giải pháp trong xây dựng “từ móng đến mái, từ trong ra ngoài” và nhiều hơn thế

Đức Việt Ceramic là nhà cung cấp các giải pháp về sản phẩm và dịch vụ toàn diện cho các công trình xây dựng bao gồm: vật liệu xây thô, vật liệu hoàn thiện, chống nóng, sơn bả, gạch ốp lát, ngói lợp ceramic, thiết bị phòng tắm, bồn cầu, vòi, chậu, phụ kiện, nội thất, thiết bị điện, đồ gia dụng, điều hoà, bình nóng lạnh, máy lọc không khí, máy lọc nước, quạt điều hoà, máy sưởi… 

Không chỉ cung cấp dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, Đức Việt Ceramic đã thực hiện đúng các chính sách cam kết về bán hàng và hậu mãi. Các thắc mắc xuất hiện trong quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng luôn được đội ngũ nhân viên của Đức Việt Ceramic giải đáp với dịch vụ hotline hoặc tư vấn trực tiếp, cùng sự trợ giúp tận tình nhất có thể. Đối với các sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất, Đức Việt Ceramic sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với hãng để thực hiện dịch vụ bảo hành hoặc đổi mới sản phẩm nhanh nhất thay vì khách hàng phải chờ đợi và tự mình liên hệ mất thêm thời gian.

chung-nhan-duc-viet-ceramic-eurotile

4. Dịch vụ tư vấn - hướng dẫn miễn phí

Đức Việt Ceramic hiểu rằng hầu hết khách hàng đều không phải là chuyên gia trong tất cả mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, càng khó khăn hơn để bạn quyết định “mình nên bắt đầu từ đâu?”. Đội ngũ Sales và chuyên viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn bằng dịch vụ tư vấn - hướng dẫn hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chắc chắn sẽ chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với công năng, mục đích sử dụng và khả năng tài chính của bạn và gia đình.

chung-nhan-duc-viet-ceramic-eurotile

5. Sản phẩm đa dạng ở mọi phân khúc từ phổ thông đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu khách hàng 

Sản phẩm được phân phối bởi Đức Việt Ceramic có rất nhiều phân khúc giá để khách hàng lựa chọn. Từ những sản phẩm phổ thông phục vụ nhu cầu của khách hàng tầm trung đến các bộ sưu tập cao cấp phục vụ những khách hàng khó tính; từ khách hàng cá nhân đến khách hàng doanh nghiệp như chủ đầu tư, nhà thầu thi công, các đơn vị tư vấn thiết kế… lựa chọn sản phẩm cho những dự án - công trình “5 sao”... Từ đó, bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng mà không phải băn khoăn về chất lượng hay về giá.

Với trọng tâm phát triển luôn đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được những lợi ích tốt nhất khi mua hàng tại Đức Việt Ceramic. Bạn đã cảm thấy yên tâm khi quyết định chọn Đức Việt Ceramic làm điểm đến chưa, hãy cùng xem qua những mẫu sản phẩm đang có tại website của chúng tôi và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thực tế tại showroom 14 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội nào.

#vlxdhanoi #DucVietViglacera #ĐứcViệt #Gachoplat #Vintage #Porcelain #Viglacera #14NguyenVanHuyen #ducvietceramic  #Vậtliệuxanh #Giảiphápthicông 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo

Chat Zalo

(08h00 - 17h30)
phone

036 776 5669

(8h00 - 17h30)