Dự đoán phong cách thiết kế nội thất trong 2023

Đăng bởi Phan Trang vào lúc 04/04/2023

Tình hình dịch hai năm trước đã xoá mờ ranh giới giữa văn phòng làm việc và nhà riêng, bó buộc chúng ta ở trong nơi ở của mình. Hiện nay thì ảnh hưởng của dịch Covid đã thuyên giảm, nhưng lo ngại về kinh tế vẫn còn vảng vất, cũng làm cho chúng ta đã có cái nhìn rất khác về tổ ấm của mình. Thế nên bất kể xu hướng thiết kế nào có nổi dậy thì chắc chắn sẽ phải phục vụ nhu cầu cá nhân và lo ngại toàn cầu. Người tiêu dùng hiện nay đang ngày càng ý thức hơn về vấn đề nguồn gốc, quá trình khai thác của sản phẩm, và kể cả giá trị cốt lõi của các công ty, vậy nên có thể thấy xu hướng thiết kế năm nay sẽ hướng đến tinh thần giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên của trái đất. Sau đây là các xu hướng thiết kế được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay.

Sự trở lại của các tông màu ấm, trung tính

Đức Việt Ceramic ducvietceramic

Gạch vân xi măng VOC G02 hài hoà với phòng khách chủ đạo màu be.

Các tông màu be, nâu và kem được dự đoán là sẽ thay thế dần các màu xám lạnh đã được ưa chuộng trong thập kỷ qua. Cụ thể hơn thì trong khảo sát của toà soạn 1stDibs hỏi 880 nhà thiết kế nội thất về màu sắc đang hợp xu hướng nhất thì màu xám có ít lượt vote nhất, chỉ với 5%.

Các sắc độ của tông màu be có tính ứng dụng rất đa dạng và có thể hiện diện trong tương đối nhiều phong cách thiết kế, vậy nên sự thay đổi này sẽ rất có lợi cho gia chủ, đặc biệt trong thời điểm nền kinh tế đang rất vô định hiện nay. Ngoài ra thì tông màu này cũng gợi nên sự bình yên trong khung cảnh, bao trùm căn phòng với sự ấm áp và lạc quan.

Chất liệu tự nhiên

Hiện nay ở đâu chúng ta cũng nhìn thấy hình ảnh của đá marble với đa dạng sự lựa chọn về hoa văn. Đó là sự hiện diện của xu thế dùng các chất liệu tự nhiên vào trong thiết kế, loại bỏ dần các vật liệu nhân tạo. Trong thời gian qua, Đức Việt cũng nhận được kha khá các cuộc gọi cần tư vấn về các loại gạch vân đá và vân mộc khổ lớn. 

Đức Việt Ceramic ducvietceramic

Bộ sưu tập Hoa Đá HOD D01 trong phối cảnh nhà vườn.

Vậy nên bạn có thể thấy người tiêu dùng đang tập trung nhiều hơn vào các đường vân và hoa văn đá được phóng đại trên bề mặt vật liệu tự nhiên như cẩm thạch và gỗ, với mật độ hoa văn cao hơn. 

Xanh lá có thể là điểm nhấn

Màu xanh lá đang dần chiếm lấy sự hiện diện trong các không gian sống. Đặc biệt là xanh ngọc lục bảo, chiếm vị trí cao nhất trong khảo sát thiết kế ba năm liền.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic

Chúng ta không thể biết chắc được liệu dự đoán về xu hướng cụ thể này có thật sự được ứng dụng trong năm nay hay không, nhưng nếu bạn có nhu cầu muốn đi theo xu hướng thì đừng ngần ngại liên hệ tới Đức Việt Ceramic để biến cái nhìn của mình thành hiện thực.

#vlxdhanoi #DucVietViglacera #ĐứcViệt #Gachoplat #Vintage #Porcelain #Viglacera #14NguyenVanHuyen #ducvietceramic #gachphongkhach #thietbivesinh #inax #toto #gachgranite #gachporcelain #gachbansu #gachsemiporcelain # xuhuongthietke2023 #monotone #neutrals

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo

Chat Zalo

(08h00 - 17h30)
phone

036 776 5669

(8h00 - 17h30)