Top 7 xu hướng gạch ốp lát năm 2023

Đăng bởi Trần Thị La vào lúc 27/06/2023

Gạch ốp lát là một trong một trong những vật liệu chính để hoàn thiện bề mặt trang trí. Ngày nay trên thị trường đang có rất nhiều dòng sản phẩm với các mẫu mã khác nhau cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đối với xu hướng gạch ốp lát năm 2023, Coverings - hội nghị triển lãm gạch và đá quốc tế lớn nhất Bắc Mỹ, đã công bố xu hướng gạch ốp lát cho năm nay, hãy cùng Đức Việt tìm hiểu thêm nhé!

1. Gạch ốp lát giả đá

Xu hướng gạch ốp lát năm 2023 trước tiên phải kể đến các dòng gạch ốp lát giả đá. Được lấy cảm hứng từ các vân đá tự nhiên như đá cẩm thạch, đá phiến, thạch anh… đều có vẻ đẹp trang nhã và sang trọng. 

Bằng các công nghệ hiện đại ngày nay, những viên gạch giả đá đã mô phỏng các họa tiết vân đá trên bề mặt một cách chân thực, sống động nhất. Ngoài ra, chất lượng của gạch cũng không kém gì đá tự nhiên với những công năng vượt trội. Do đó, gạch ốp lát giả đá đang dần thay thế đá tự nhiên bởi giá thành rẻ hơn và cũng dễ thi công hơn. Chưa kể là việc dùng gạch cũng góp phần giảm tình trạng khai thác đá, từ đó bảo vệ môi trường.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic top 7 xu hướng gạch ốp lát năm 2023

Công trình Đức Việt cung cấp gạch lát nền.

2. Gạch ốp lát vân xi măng

Được lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc hiện đại, các dòng gạch vân xi măng thường có họa tiết hoa văn vô cùng đơn giản trên những gam màu trung tính. Với họa tiết đơn giản đó, gạch thích hợp với xu hướng hiện nay, đó là phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic top 7 xu hướng gạch ốp lát năm 2023

Gian phòng được ốp lát bằng gạch VOC G04 và G05

3. Gạch ốp lát gốm

Gạch gốm là loại gạch cổ đã được sử dụng qua hàng ngàn năm nay và nó sẽ luôn là một trong những xu hướng gạch ốp lát phổ biến và lâu dài nhất.

Gạch gốm thường có các tông màu trầm, tạo nên một không gian cổ kính và ấm cúng. Và gạch gốm càng để lâu thì nó sẽ trông càng đẹp và cá tính hơn. Nên không có gì ngạc nhiên khi gạch gốm là một trong sản phẩm dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic top 7 xu hướng gạch ốp lát năm 2023

Nhà bếp được trang trí bằng gạch gốm. 

4. Gạch ốp lát giả gỗ

Bên cạnh phong cách hiện đại, xu hướng sống xanh, một lối sống gần gũi thiên nhiên cũng đang được mọi người quan tâm. Nắm bắt xu thế này, các công ty gạch ốp lát đã hoàn thiện công nghệ sản xuất để mô phỏng gỗ tự nhiên một cách chân thật nhất, giúp mang lại vẻ đẹp của chất liệu vào không gian sống của bạn.

Sử dụng gạch giả gỗ không chỉ mang thẩm mỹ cao, mà nó còn có các tính năng ưu việt, bền bỉ hơn so với sử dụng gỗ thật. Qua đó, gạch có ứng dụng linh hoạt trong các không gian khác nhau như khu vực ngoài trời, bể bơi, nhà tắm, nhà bếp,... là những khu vực phải thường xuyên tiếp xúc với nước - điều mà gỗ thật khó có thể đáp ứng. Nên gạch giả gỗ hiện nay đã trở thành xu hướng đang rất được ưa chuộng nhờ ưu điểm đó.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic top 7 xu hướng gạch ốp lát năm 2023

Lối đi dùng gạch giả gỗ MMI M02, M05 và M06 Eurotile.

5. Gạch hoạ tiết hoa lá 

Nếu xưa ta bắt gặp hình ảnh hoa lá qua giấy dán tường thì ngày nay ta bắt gặp hình ảnh đó qua những viên gạch. Những mẫu gạch hoa lá này thường có các họa tiết độc lạ gây sự chú ý cho người nhìn. Nên bạn có thể sử dụng chúng trên các bức tường, sàn nhà hoặc có thể là nhà bếp để tạo nét độc đáo và đặc biệt cho không gian ngôi nhà.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic top 7 xu hướng gạch ốp lát năm 2023

Gian phòng có gạch họa tiết lá cây là điểm nhấn. 

6. Gạch ốp lát vân sóng

Những gợn sóng tinh tế được mô phỏng trên bề mặt men dày đặc tráng thủ công. Bề mặt sần nhẹ của sản phẩm thu hút sự chú ý của người nhìn, tạo nên điểm nhấn đầy tính mỹ nghệ.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic top 7 xu hướng gạch ốp lát năm 2023

Một góc tường được ốp bằng gạch gợn sóng. 

7. Gạch bông 

Được biết đến với họa tiết hoa văn cầu kỳ, gạch bông, đặc biệt là gạch bông đã trở thành một trong những xu hướng trong năm. Sử dụng gạch bông là một cách hoàn hảo để thêm màu sắc và nét đặc trưng cho căn phòng dù là ốp tường hay là lát sàn. 

Đức Việt Ceramic ducvietceramic top 7 xu hướng gạch ốp lát năm 2023

Bức tường với họa tiết gạch bông Ma-rốc màu xanh là chủ đạo.

Trong bài viết trên, Đức Việt đã giới thiệu tới bạn xu hướng gạch ốp lát năm 2023, qua đó mong bạn sẽ có sự lựa chọn gạch phù hợp với không gian của mình.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về gạch bạn hãy qua ngay Showroom Đức Việt tại:

Địa chỉ: 14 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Quan Hoa, Cầu Giấy.

Hoặc liên hệ hotline: 036 776 5669 / 036 531 5117

#vlxdhanoi #DucVietViglacera #ĐứcViệt #Gachoplat #Vintage #Porcelain #Viglacera #14NguyenVanHuyen #ducvietceramic #gạch_giả_đá #gạch_xi_măng #gạch_gốm #gạch_giả_gỗ #Gạch_họa_tiết_lá_cây #Gạch_gơn_sóng #xu_hướng #Top_7_xu_hướng_gạch_ốp_lát_năm_2023

 

Tags : công trình, dự án, Đức Việt Ceramic, Eurotile, gạch bông, gạch giả gỗ, gạch granite, gạch lát nền, gạch ốp lát, gạch phòng ngủ, Gạch phòng khách, gạch thẻ trang trí, gạch trang trí, gạch vân đá, gạch vân gỗ, gạch vân xi măng, nội thất, Platinum, thiết kế, Viglacera, xây dựng, Top 7 xu hướng gạch ốp lát năm 2023, gạch ốp lát gốm, gạch họa tiết hoa lá, gạch gợn sóng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo

Chat Zalo

(08h00 - 17h30)
phone

036 776 5669

(8h00 - 17h30)