Nhà máy Eiwo Rubber

Đăng bởi Phan Trang vào lúc 12/08/2023

Địa điểm: KCN Đông Anh, Thăng Long, Hà Nội.

Hạng mục: Thiết bị vệ sinh.

Cuối năm 2022 tới đầu năm 2023 vừa qua, Đức Việt Ceramic đã có cơ hội được cung cấp sản phẩm cho công trình nhà máy Eiwo Rubber, với mặt hàng thiết bị vệ sinh.

Trong đó, Đức Việt cung cấp đủ các thiết bị cần thiết bao gồm chậu rửa, bồn cầu, vòi xịt, tiểu đứng, và vòi chậu, để trang bị cho phòng vệ sinh nam và phòng vệ sinh nữ tại nhà máy.

Khu nhà vệ sinh nam trong giai đoạn thi công.

Sản phẩm được cung cấp cho công trình đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín lâu năm trên thị trường là Inax, Toto và Caesar. Bồn cầu vệ sinh Inax được áp dụng công nghệ Aqua Ceramic tiên tiến của hãng chắc chắn sẽ giữ được vẻ trắng sáng của men và cặn bẩn bám trên bề mặt (trong điều kiện được vệ sinh đều đặn).

Khu nhà vệ sinh nữ sau khi lắp đặt thiết bị vệ sinh.

Phòng vệ sinh nữ trong quá trình lắp đặt buồng riêng.

Chậu rửa mà công trình duyệt là chậu dương vành Toto. Giống như Inax thì Toto cũng có công nghệ men sứ độc quyền của hãng CefionTect, được tráng trên toàn bộ bề mặt sản phẩm, có tác dụng loại bỏ các khoảng trống siêu nhỏ, đồng nghĩa với việc loại bỏ nơi vi khuẩn và nấm mốc trú ngụ.

Chậu rửa âm bàn Toto cùng vòi chậu Caesar trong phòng vệ sinh.

Bên cạnh thiết bị vệ sinh sứ còn có vòi chậu kim loại từ Caesar. Vòi chậu Caesar có công nghệ Magic Power Technology tạo nên dòng chảy mềm mại cho nước riêng cho dòng sản phẩm vòi nước. Chất liệu kim loại không chì đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng rất an toàn, đảm bảo sức khoẻ cho công nhân sử dụng.

Phòng vệ sinh gần hoàn thiện.

Đức Việt rất hân hạnh khi được làm việc với chủ đầu tư trong công trình lần này và mong rằng chúng tôi đã mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng.

#vlxdhanoi #DucVietViglacera #ĐứcViệt #toto #inax #caesar #thietbivesinh #14NguyenVanHuyen #ducvietceramic #nhamayeiworubber #congtrinhduan

Tags : thiết bị vệ sinh, Toto, Inax, Caesar, bồn cầu Inax, vòi chậu Caesar, chậu rửa Toto, dự án Đức Việt
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo

Chat Zalo

(08h00 - 17h30)
phone

036 776 5669

(8h00 - 17h30)