Toà nhà căn hộ cho thuê Amap ThuyKhue - 2023

Đăng bởi Phan Trang vào lúc 09/09/2023

Địa điểm: Tây Hồ, Hà Nội.

Hạng mục: Gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh.

Trong khoảng đầu tháng 5 vừa rồi, Đức Việt rất hân hạnh khi lại có cơ hội được làm việc cùng Ms Tuyền, đại diện của Công ty Thương mại Vinh Châu, để tham gia vào giai đoạn hoàn thiện tòa nhà căn hộ cho thuê mang tên Amap ThuyKhue tại Hà Nội. 

Đức Việt Ceramic - Amap ThuyKhue 2023

Chung cư này có vị trí vô cùng thuận lợi tại cuối đường Thụy Khuê, bên cạnh khu vực buôn bán sầm uất và chỉ cách trục đường lớn Bưởi - Hoàng Quốc Việt vài bước đi. Và đến đầu tháng 9/2023 thì toà nhà đã bắt đầu được đưa vào hoạt động.

Cụ thể trong công trình quy mô 7 tầng gồm có:

  • Gara, phòng vệ sinh và phòng kỹ thuật tổng hợp tại tầng 1.
  • Căn hộ một và hai phòng phủ trên tầng 2 tới tầng 7, cùng sân phơi và phòng giặt.

Qua quá trình làm việc và tìm hiểu được mong muốn của chủ đầu tư, Đức Việt đã nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm phù hợp và cung cấp số lượng ước tính là 1200m2 gạch ốp lát Viglacera và Prime, bao gồm cả gạch lát sàn, ốp tường và gạch trang trí. 

Gạch lát sàn BS6606 Viglacera

Gạch lát sàn men matt BS6606 của Viglacera.

Gạch ốp tường KTM3979 Viglacera

Gạch ốp tường KTM3979 Viglacera men matt.

Gạch đỏ lát sàn D409 Viglacera

Gạch đỏ lát sàn D409 Viglacera trên sân thượng.

Ngoài gạch ốp lát, Đức Việt Ceramic còn cung cấp mặt hàng thiết bị vệ sinh là bồn cầu Sanfi và chậu rửa Viglacera cho công trình.

Một góc nhỏ phòng tắm trong căn hộ hai phòng ngủ.

Sự hợp tác giữa Đức Việt Ceramic và Công ty Thương mại Vinh Châu thật sự không chỉ giới hạn trong việc cung ứng vật liệu hoàn thiện, mà còn đóng góp vào việc khởi tạo và hoàn thành không gian sống của vô số người sử dụng trong tương lai. 

Đức Việt xin cảm ơn chị Tuyền cùng công ty TNHH Thương mại Vinh Châu.

Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn phía chị Tuyền cùng kiến trúc sư đã tin tưởng và chọn Đức Việt làm đối tác phân phối, mong rằng chúng ta sẽ có được cơ hội để hợp tác lần nữa trong thời gian tới.

Bạn muốn biết rõ hơn về công trình lần này thì đừng ngại xem bài viết tiếp theo của Đức Việt nhé!

#vlxdhanoi #DucVietViglacera #ĐứcViệt #viglacera #sanfi #thietbivesinh #gachlatsan #gachoptuong #thietbivesinhViglacera #gachbong #canhochothue #14NguyenVanHuyen #ducvietceramic  #congtrinhduan

Tags : Viglacera, BS6606, KTM3979, gạch ốp tường, gạch lát sàn, gạch bông, gạch giả bông, thiết bị vệ sinh, bồn cầu Sanfi, chậu rửa Viglacera
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo

Chat Zalo

(08h00 - 17h30)
phone

036 776 5669

(8h00 - 17h30)