3 CÁCH LÁT GẠCH THẺ GIẢ GỖ THÔNG DỤNG

Đăng bởi Customize Website vào lúc 08/12/2022

Gạch giả gỗ là gì?

Gạch giả gỗ (Gạch vân gỗ) bản chất là gạch Porcelain (xương sứ) nung ở nhiệt độ cao, kết hợp với công nghệ in 5D giúp cho kiểu vân, màu sắc, độ sần trên bề mặt gạch gần như tương đương với gỗ thật, kinh nghiệm cho thấy gạch vẫn bền hơn gỗ do ít chịu tác động bởi các yếu tố như: thời tiết, độ ẩm, hóa chất, mài mòn, do đó sử dụng gạch giả gỗ là một lựa chọn thông minh.

Đặc thù của gạch giả gỗ là bề mặt gạch lấy ý tưởng từ vân gỗ của các loại cây tự nhiên. Vì vậy, nếu lát gạch không đúng cách, vân gỗ sẽ không khớp, lộn xộn, làm giảm giá trị thẩm mỹ của không gian. Sau đây là một số kiểu lát gạch giả gỗ đẹp bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu cũng như cách lát phù hợp với kiến trúc của gia đình.

 

 

Lát gạch so le 1/4 – 3/4

Kiểu lát gạch giả gỗ so le 1/4 – 3/4 phù hợp với kích thước gạch 15x90cm, 20x80cm. Đây là kiểu lát thịnh hành nhất hiện nay, tạo cảm giác nền nhà như những tấm gỗ ghép lại. Tuy nhiên, khi lát bạn cũng cần phải đảm bảo rằng các vân gỗ có sự ăn nhập để tránh lát mỗi khu vực một kiểu.

Trước đây, một mã gạch thường chỉ có một vân (face) lặp lại, thiếu đi tính tự nhiên. Giờ đây, 100% các mẫu gạch lát vân gỗ do Viglacera sản xuất đều có từ 5 - 7 faces, giúp cho các mảng ốp lát có vẻ ngoài tự nhiên như gỗ thật.

 

 

Cách lát gạch thẳng

Cách lát thẳng phù hợp với gạch kích thước nhỏ hoặc khổ vuông

Cách lát gạch giả gỗ thẳng thường chỉ phù hợp cho gạch khổ nhỏ như 15x60cm hoặc kích thước gạch giả gỗ lát nền vuông: 40×40, 50×50, 60×60… Khi lát gạch, để các vân gỗ được ăn khớp và tự nhiên nhất bạn cần chú ý lật đằng sau của viên gạch (phần xương gạch) sẽ thấy mũi tên mà nhà sản xuất đánh dấu và lát chiều viên gạch theo hướng mũi tên.

 

Lát gạch gỗ xương cá độc đáo

Kiểu lát hình xương cá khá độc đáo, được những gia chủ hay nhà hàng, quán cafe lựa chọn để tạo điểm nhấn cho không gian. Với kiểu lát xương cá này thường bạn sẽ phải cắt gạch khổ to hoặc sử dụng khổ nhỏ 15x60cm. Nếu kết hợp hài hòa sẽ mang lại giá trị cao cho kiến trúc của bạn.

#vlxdhanoi #DucVietViglacera #ĐứcViệt #Gachoplat #Vintage #Porcelain #Viglacera #14NguyenVanHuyen #ducvietceramic #gachgiago #gachthe #gachvango

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo

Chat Zalo

(08h00 - 17h30)
phone

036 776 5669

(8h00 - 17h30)