Những điều bạn cần lưu ý khi chọn thiết bị vệ sinh cho nhà chung cư

Đăng bởi Trần Thị La vào lúc 22/07/2023

Các căn hộ chung cư hiện đang là lựa chọn nhà ở khá phổ biến đối với các bạn trẻ bởi không gian riêng tư và an toàn, và chi phí có phần rẻ hơn so với nhà đất. Tuy nhiên, không gian nhà chung cư thường khá nhỏ, nên việc lựa chọn thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp là rất quan trọng. Nếu bạn là một người đang xây dựng nên ngôi nhà chung cư của mình thì bạn thật sự không nên bỏ lỡ bài viết này.

Tình trạng lắp đặt thiết bị vệ sinh tại chung cư hiện nay

Các căn hộ chung cư, cũng theo nhu cầu của thị trường, được chia làm nhiều phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp. Thông thường, khi dọn vào một căn hộ chung cư, chắc chắn bạn đã nghe qua những câu "nhà nội thất đầy đủ, chỉ cần mang những đồ cá nhân là vào ở được". Tuy nhiên, với những căn hộ "chìa khoá trao tay" giá rẻ thì chất lượng thiết bị vệ sinh được chủ đầu tư lựa chọn cũng sẽ có giá thành rẻ. Và tất nhiên song song với đó là chất lượng có thể không cao. 

Để tránh việc phải sửa sang lại về sau thì bạn nên liên hệ trước với chủ đầu tư để biết thêm về chất lượng của thiết bị được lắp đặt, và sau đó bày tỏ quan điểm của mình về việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho căn hộ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, cũng như công năng và kiểu dáng thiết bị theo nhu cầu của bạn.

Những điều lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho chung cư

Như đã nói ở trên thì trong số lượng lớn các căn nhà chung cư tầm trung, không gian sẽ bị giới hạn hơn so với nhà mặt đất, đặc biệt là không gian phòng tắm. Vậy nên bạn sẽ phải cân nhắc diện tích phòng tắm của mình mà chọn các thiết bị có công năng tối ưu, thiết kế tối giản, và quan trọng nhất là độ bền lâu dài.

1. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước uy tín đã hiện diện khá lâu tại Việt Nam như: Viglacera, Platinum, Toto, Caesar,... Các thương hiệu uy tín và có tuổi đời lớn thường đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Hơn thế nữa, với các thương hiệu này bạn sẽ biết rõ được rằng mình đang chi trả cho sản phẩm như thế nào, nguồn gốc xuất xứ ở đâu và chính sách bảo hành ra sao, đảm bảo rằng kể cả trong quá trình sử dụng có vấn đề thì bạn cũng vẫn được hỗ trợ. Vậy nên chọn nhà cung cấp cũng như thương hiệu uy tín là rất quan trọng. 

Đức Việt Ceramic ducvietceramic Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho nhà chung cư

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh Đức Việt phân phối.

2. Lựa chọn kiểu dáng nhỏ gọn để tiết kiệm không gian

Đối với chung cư, trong điều kiện phòng tắm hẹp hơn thì bạn nên lựa chọn các mẫu thiết bị có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản để giúp tiết kiệm diện tích phòng. 

Trong đó, các sản phẩm thông thường bạn có thể chọn là bồn cầu hai khối, hoặc bồn cầu một khối kích thước nhỏ, chậu rửa treo tường, chậu rửa âm bàn, sen cây treo tường gọn gàng. 

Nếu bạn có thêm chi phí đầu tư và thợ thi công tốt thì bạn có thể dùng bồn cầu két âm và sen tắm âm tường. Đây là các sản phẩm tiết kiệm diện tích tốt nhất và thiết kế rất đẹp mắt.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho nhà chung cư

Một góc phòng tắm có có bệt vệ sinh đơn giản và hiện đại.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho nhà chung cư

Sen tắm VG581 của Viglacera.

3. Chọn thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt

Thiết bị vệ sinh như thế nào thì được coi là tốt? Mục đích khi chọn thiết bị vệ sinh tốt là để tránh việc hỏng hóc, rò rỉ nước gây mất thẩm mỹ và sau cùng là giảm thiểu chi phí sửa chữa về sau. Với vòi chậu và thiết bị kim loại trong phòng tắm, bạn muốn chọn sản phẩm có lõi đồng, cầm chắc tay, bên ngoài mạ hai tới ba lớp crom, niken để ngăn ngừa rỉ sét. 

Đức Việt Ceramic ducvietceramic Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho nhà chung cư

Thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn của vòi chậu VG112 Viglacera rất phù hợp trong căn hộ chung cư.

Khi chọn bồn cầu bạn cần chú ý tới chất liệu bề mặt men, hệ thống xả và mức nước xả. Bạn sẽ muốn tìm sản phẩm có bề mặt men tốt để ngăn ngừa vi khuẩn bám lại và dễ vệ sinh. Cùng với hệ thống xả mạnh, dùng lượng nước ít để tiết kiệm nước.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho nhà chung cư

Chậu treo tường Platinum.

4. Chọn thiết bị vệ sinh hiện đại có nhiều tính năng

Những sản phẩm công nghệ hiện đại như bồn cầu thông minh, sen tắm chỉnh nhiệt, vòi nước cảm ứng,... giúp tiết kiệm thời gian, đặc biệt mang lại sự thoải mái, thư giãn cho bạn sau cả ngày làm việc vất vả. Nếu bạn có thêm ngân sách thì đây thực sự là các sản phẩm đáng để đầu tư bởi tính tiện lợi và thiết kế thuôn gọn, hiện đại của nó.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho nhà chung cư

Các thiết bị vệ sinh hiện đại của Inax được sử dụng nhiều trong chung cư.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho nhà chung cư

Bàn cầu thông minh P.16.320 Platinum.

5. Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua thiết bị vệ sinh

Để mua các thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng tốt bạn nên đi đến những đơn vị cung cấp là các đại lý và nhà phân phối chính hãng. Trên sản phẩm cần có giấy tờ tem mác và chính sách bảo hành đầy đủ, để đảm bảo quá trình mua hàng và sử dụng suôn sẻ và thuận lợi nhất.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho nhà chung cư

Showroom gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh Đức Việt.

Hiện nay, trên thị trường Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Đức Việt một trong những nơi cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội, với hơn 21 năm chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh có giá thành hợp lý và chất lượng tốt. Với thế mạnh là nhà phân phối của các thương hiệu lớn uy tín như Viglacera, Toto, Inax, Ferroli,.... Đến với Đức Việt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất.

Hãy qua ngay Showroom Đức Việt tại địa chỉ dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Địa chỉ: 14 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 036 776 5669 / 036 531 5117

#vlxdhanoi #DucVietViglacera #ĐứcViệt #Gachoplat #Vintage #Porcelain #Viglacera #14NguyenVanHuyen #ducvietceramic #Toto #Inax #Ferroli #thietbivesinh #Thiết_bị_vệ_sinh #bàn_cầu #bồn_cầu #sen_tắm #chậu_rửa #vòi_chậu #PlatinumViglacera #Caesar #Ecobath

Tags : công trình, dự án, Đức Việt Ceramic, ducvietceramic, Eurotile, nội thất, Inax, Toto, viglacera, xây dựng, thiết bị vệ sinh
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo

Chat Zalo

(08h00 - 17h30)
phone

036 776 5669

(8h00 - 17h30)